Friday, August 21, 2015

Dàn xe sang phủ bụi ở Việt Nam lên báo nước ngoài

Số lượng lớn những mẫu xe đắt tiền nằm im một chỗ từ cách đây 2 năm được nhắc tới trong bài đăng ngày 20/8 trên trang GTspirit. Theo tác giả, một phần số xe này bị thu giữ khi đang được vận chuyển bất hợp pháp qua biên giới Việt Nam. 
1
Siêu xe Ferrari màu đỏ cũng trong tình trạng tương tự. Ảnh: GTspirit.

Trong số 144 chiếc gồm từ xe sang, siêu xe đến xe siêu sang. Những cái tên nổi bật có thể kể  Ferrari F430 Spider, Ferrari 430 Scuderia, Bentley Continental Flying Spur cùng nhiều xe Rolls-Royce.
Thấp cấp hơn nhưng cũng có giá hàng tỉ đồng nếu bán ra trên thị trường Việt Nam như BMW 750Li, Audi A8, Maserati GranTurismo, Mercedes G63 AMG, nhiều xe S-class, Porsche Cayenne S, và nhiều xe Range Rover.
Dưới bài viết, độc giả đưa ra nhiều bình luận. Trong đó có người cho rằng số xe này bị lấy trộm tại Mỹ, trong khi vài người hỏi xe có được bán đấu giá hay không và cách để tham gia buổi đấu giá.
2
Hình ảnh dàn xe sang nằm phủ bụi tại Việt Nam được đăng trên GTspirit.
 
Tại một số quốc gia như Anh, Mỹ hay Trung Quốc, ôtô bị tịch thu trong các trường hợp vận chuyển, buôn bán bất hợp pháp... có thể được đưa ra bán đấu giá.
Tại Trung Quốc, siêu xe hàng "độc" Koenigsegg Agera R BLT từng được đưa ra bán đấu giá vào đầu năm nay sau khi bị thu giữ vào tháng 10/2012 do chủ xe trốn thuế. Riêng thuế nhập khẩu của siêu xe này đã lên tới 2,35 triệu USD khiến con số mà thương gia kia phải trả khi xe về đến garage là 4,7 triệu USD. 


Theo Vnexpress

Baohiemso.vn - Đồng hành cùng bạn

1 comment:

  1. Bài viết rất hay và bổ ích cập nhật tin tức hot nhất mỗi ngày mời bạn ghé qua website bên mình ủng hộ Gốm Bàu Trúc đang hút khách nhờ có lối đi riêng tiếp cận thị trường

    ReplyDelete